Công ty BSC trở thành thành viên của CFO Việt Nam

Ngày đăng: 06-09-2023
CFO Việt Nam Được thành lập năm 2008, trải qua chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, CFO tự hào khi dần khẳng định được tên tuổi và thương hiệu trên thị trường. Với hơn 3000 thành viên, thực hiện 500+ khóa đào tạo, hội thảo hội nghị cho các Giám Đốc Tài Chính doanh nghiệp Việt Nam

CFO Việt Nam hoạt động với tôn chỉ tạo điều kiện để các CFO hội tụ và cùng nhau học hỏi, chia sẻ các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, thông tin trong nước và quốc tế về hoạt động quản trị tài chính doanh nghiệp nhằm thực hiện hoài bão “Nâng cao năng lực các Giám đốc tài chính Việt Nam ngang tầm quốc tế”; Từng bước xây dựng một đội ngũ các Giám đốc tài chính cũng như các nhà quản lý tài chính doanh nghiệp thực sự chuyên nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị trong các doanh nghiệp ở Việt Nam, đảm bảo phù hợp với thông lệ, chuẩn mực quốc tế.

Hôm nay đây, chúng tôi –  Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Và Viễn Thông BSC rất vinh dự & tự hào khi trở thành một thành viên của CFO Việt Nam. Nơi Chúng tôi được học hỏi, đóng góp kinh nghiệm và kiến thức nghề nghiệp. Môi trường này đã giúp cho Chúng tôi tạo ra những sản phẩm công nghệ về lĩnh vực tài chính một cách thực tiễn và hiệu quả.

Đồng hành cùng CFO Việt Nam, chúng tôi đang hàng ngày thực hiện thật tốt sứ mệnh của mình, là tạo nên những sản phẩm giá trị,  BSC đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – khẳng định thương hiệu Việt. Phát triển dựa trên nền tảng kinh doanh bền vững, BSC hướng đến một hệ thống kinh doanh mở rộng và kết nối nhằm mang lại những giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

“MUỐN ĐI NHANH HÃY ĐI MỘT MÌNH – MUỐN ĐI XA HÃY ĐI CÙNG NHAU”
Muốn đi thật xa thì phải đi cùng nhau là một trong những tư tưởng mà chúng tôi rất tâm đắc và luôn lấy để làm kim chỉ nam nhằm phát triển tổ chức một cách lớn mạnh, từ đó đáp ứng nhu cầu ngày càng vượt bậc của thị trường. Đồng hành cùng CFO, Chúng tôi tự tin bước những bước chân vững chắc, đem những giải pháp quản trị tốt nhất đến với khách hàng.

BSC –  Trao giá trị, nhận niềm tin !

Tin tức khác

Đăng ký tư vấn

Nếu bạn quan tâm và có thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

1900 25 25 39 - 0938 08 18 88

Đăng ký


Đăng ký nhận tư vấn