Nhật ký Du Xuân Giáp Thìn 2024 của Công Ty BSC

Ngày đăng: 15-02-2024
Thế là một năm bận rộn đã qua đi, để lại cho ta bao cảm giác mới lạ và không khí man mác vào thời khắc chuyển giao năm mới. Vậy là mùa xuân đã đến. Thời tiết chuyển giao mang theo làn gió, hơi ấm của mùa xuân. Ông mặt trời vàng rực chiếu những tia nắng vàng ấm áp, mượt mà xuống mặt đất. Hòa cùng không khí nhộn nhịp hân hoan chào đón năm mới Công ty BSC đã có mặt tại con đường sầm uất bật nhất Sài Gòn để trải nghiệm không khí trong chuyến du xuân năm 2024 này. 
Mặt trời chiếu nghiêng sang tán lá cây lúc 8h00, các thành viên đại gia đình BSC háo hức tập trung gửi xe tại địa điểm bưu điện thành phố và Diamond Plaza. Đại gia đình BSC mặc những chiếc áo rực rỡ màu đỏ, màu vàng cùng logo hình ảnh Rồng năm 2024, Điểm danh đầy đủ những gương mặt quen thuộc chúng tôi bắt đầu công cuộc checkin chụp choẹt tại bưu điện thành phố. Team kinh doanh, team Bussiness, team HRM, team Kế toán luân phiên nhau chụp ảnh với sự hỗ trợ từ hai phó nháy Danh Nguyễn và Nhã Phạm cho ra những tấm ảnh với các kiểu tạo dáng khác nhau, tươi hết mức trên gương mặt của anh chị em.
Không khí nhộn nhịp, đông đúc xung quanh các tà áo dài thướt tha, cứ 1m2 có 10 nàng thơ  . Chúng tôi bon bon di chuyển đến địa điểm tiếp theo đó là Đường Sách. Choáng ngợp với sự trưng bày sách, truyện xôm tụ như vậy các gian hàng tranh nhau trang trí nhìn sao cho bắt mắt và độc đáo nhất. Anh chị em lại tác nghiệp chụp ảnh lưu giữ lại kỷ niệm năm Giáp Thìn này, trên tay là những sticker kèm slogan mang cá tính riêng của Công ty BSC. Ai nấy đều hoà cùng không khí phấn khởi, náo nức chuẩn bị đón tết bao trùm khắp không gian. Mọi vật đều thay đổi. Trên gương mặt các thành viên ai cũng hào hứng chào đón mới mẻ phía trước, gạt bỏ những âu lo, bộn bề công việc trong năm. Không còn vẻ mặt đăm chiêu hay những tiếng hét gắt gỏng.
Cùng với sự hết mình lăn xả hoạt động của buổi sáng tại hai địa điểm bưu điện thành phố và cung đường sách, những giọt mồ hôi đã rơi với cái hanh nắng của Sài Gòn và dòng người đông đúc Chúng tôi đã thấm mệt. Để nạp năng lượng bổ sung cho hành trình tiếp theo. 
Chúng tôi đã di chuyển và có mặt tại quán café đối diện với hồ con rùa để nạp lại nguồn năng lượng đó là Highland và Phúc Long. Do lượng người du xuân quá đông và nhộn nhịp, không còn đủ chỗ ngồi nên chúng ta đành phải chia thành hai nhóm nhỏ để thưởng thức các món nước ngon tuyệt cú mèo và sảng khoái. 
11h00 kém chúng tôi di chuyển đến hồ con rùa ngắm cảnh sau đó đến nhà hàng Ngon 138 dùng bữa trưa cùng nhau với những món ăn đậm chất miền quê như: gỏi cuốn, cơm chiên, bánh xèo, bún gạo xào hải sản... Với những hoạt động di chuyển từ chỗ này sang địa điểm khác, đại gia đình chúng ta đã rất ngon miệng thưởng thức món ăn dân dã, cùng trò chuyện tâm tình, ăn uống sau một năm đầy những sóng gió và biến động của năm 2023. Nhưng quá tuyệt vời chúng ta luôn đồng hành có nhau trong vượt qua thức thách, cũng đã hoàn thành tối đa những mục tiêu Công ty đặt ra. Cảm ơn vì sự cố gắng và trách nhiệm của anh chị em đối với công việc của từng cá nhân. Kết thúc buổi ăn no nê và vui vẻ những tâm sự cuối năm của các thành viên cũng được bộc bạch để mọi người gần gũi - kết nối nhiều hơn.
Hoạt động cuối buổi du xuân chúng tôi lại lê la đến công viên 30/4 chơi trò dò số loto .Các thành viên hưởng ứng nồng nhiệt, tập trung, người người cùng hồi hộp chờ đợi những con số mà mình mong muốn để chiến thắng. Những trận cười giòn tan cũng đã khép lại chương trình du xuân Giáp Thìn của chúng tôi hôm nay.
Kết thúc buổi du xuân, tổng kết lại được rất nhiều tiếng cười mọi người đều được cơ hội bộc bạch chính bản thân và sự kết nối giữa các team được thắt chặt hơn. Xin gửi lời cảm ơn Ban Giám Đốc đã tài trợ chương trình team building hôm nay. Xin kính chúc đại gia đình BSC năm mới thật nhiều sức khỏe, niềm vui, thành công trong công việc và cống hiến hơn nữa những giá trị cốt lõi trách nhiệm đối với Công ty BSC .

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 14 người, Quảng trường Piazza di Spagna, đám đông và Cổng Brandenburg

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản cho biết 'ĐƯỜNG SÁCH HỒ CHÍ MINH THÀNH PHỐ Sách TP.HM ĐƯỠNG ách MỪNG 2024 XGIÁPTN XUÂN GIÁP THÌN'

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
 

Tin tức khác

Đăng ký tư vấn

Nếu bạn quan tâm và có thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

1900 25 25 39 - 0938 08 18 88

Đăng ký


Đăng ký nhận tư vấn