Tiệc tất niên 2022

Ngày đăng: 13-01-2023


Nhìn lại năm cũ, nghĩ về tương lai cũng là truyền thống của chúng ta mỗi khi tết đến xuân về. Cùng nhau nghĩ về chặng đường khó khăn trong suốt năm qua và những thành công mà chúng ta đã gặt hái được.
Hôm nay hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2023 chào năm cũ 2022. Một năm với nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo dám nghĩ dám làm của một tập thể cán bộ nhân viên công ty đã hoàn thành đúng theo kế hoạch và tiến độ công ty đã đề ra.

Khen thưởng nhân viên xuất sắc

Sang năm 2023, chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thiện hơn nữa quy trình hoạt động. Đa dạng các loại hình tổ chức, sáng tạo trong thiết kế mang tới những giải pháp chuyên sâu nhất. Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng. Thời điểm năm mới sắp đến, tôi xin thay mặt toàn thể Ban Giám Đốc và các cán bộ công nhân viên công ty BSC lời chúc mừng năm mới sức  khỏe, an khang, thịnh vượng. Mọi người năm mới vạn sự như ý.
Trân trọng cảm ơn.

Tin tức khác

Đăng ký tư vấn

Nếu bạn quan tâm và có thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

1900 25 25 39 - 0938 08 18 88

Đăng ký


Đăng ký nhận tư vấn