Đại diện của BSC tham dự hội nghị thuế 2023 thường niên của tổ chức CFO Việt Nam

Ngày đăng: 07-09-2023
Ngày 11/8/2023 vừa qua, CFO Vietnam đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội nghị Thường niên về Thuế 2023 (Vietnam Tax Summit) tại Lotte Legend Hotel. Chương trình Hội nghị cung cấp cho người tham dự những nội dung chuyên sâu, các nhận định đa chiều về các thay đổi quan trọng nhất trong chính sách và quy định về thuế, cùng với các phiên thảo luận đặc sắc đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về thuế cho các ban lãnh đạo trong quá trình vận hành, lập kế hoạch thuế cho doanh nghiệp.



Hội nghị đã thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực của hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi; Công ty Cổ Phần CNTT và Viễn Thông BSC thật sự tự hào khi được hiện diện trong chương trình. Vì đây cũng là sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập của CFO Việt Nam, đánh dấu sự phát triển thêm nhiều hoạt động bổ ích của CFO Việt Nam trong tương lai, đồng thời cũng là dịp để chúng tôi tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu về tài chính và giao lưu, kết nối cùng với các CFO Việt Nam.
Cảm ơn BTC đã tổ chức một chương trình ý nghĩa và thiết thực. Hỗ trợ cho các CFO Việt Nam có thêm góc nhìn mới về chính sách và quy định thuế trong tương lai.


Tin tức khác

Đăng ký tư vấn

Nếu bạn quan tâm và có thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

1900 25 25 39 - 0938 08 18 88

Đăng ký


Đăng ký nhận tư vấn