Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty BSC 1997-2022

Ngày đăng: 13-01-2023
  1. Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, chúng ta có quyền tự hào khi dẫn khẳng định được tên tuổi và thương hiệu trên thị trường. Có được sự thành công này là nhờ thành quả đóng góp không nhỏ sức lực và trí tuệ từ các anh em nhân viên, những người đang gồng vai góp sức xây dựng ngôi nhà chung này. Những cống hiến ấy sẽ luôn được ghi nhớ, gìn giữ và, trân trọng và phát huy.
 

 
                                                                         Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty BSC
 
Nhân dịp này, chúng tôi xin đưa ra cam kết vàng:
Đối với đối tác, khách hàng: Công ty BSC sẽ luôn giữ vững chữ tín, không bao giờ quên sữ mệnh mang đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất duy trì, đảm bảo lợi ích các bên.
Đối với toàn thể cán bộ, nhân viên của Công ty: Ban lãnh đạo xin hứa sẽ không ngừng nâng cao đời sống tinh thần và vật chất, mong chúng ta sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi để tiếp tục kiến tạo các thành công mới cho Công ty.


 
Lời cuối chúng tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các quý khách hàng và cán bộ nhân viên. Mong chúng ta có nhiều sức khỏe, hạnh phúc để gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Xin nhiệt thành cảm ơn.

Tin tức khác

Đăng ký tư vấn

Nếu bạn quan tâm và có thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay

1900 25 25 39 - 0938 08 18 88

Đăng ký


Đăng ký nhận tư vấn